Cách giảm chứng đau nhức không dùng thuốc

Cách giảm chứng đau nhức không dùng thuốc.

Thứ Năm, ngày 31/10/2013 18:00 PM (GMT+7)

Chườm là một phương pháp y học cổ truyền đã được sử dụng từ rất lâu để giảm các cơn đau và chữa bệnh.

Chia sẻ bí quyết chăm sóc SỨC KHỎE cho mọi nhà!

Túi chườm điện đa năng Thiên Thanh - Giải pháp truyền thống và bảo vệ sức khỏe hiệu quả

Chườm là một phương pháp y học cổ truyền đã được sử dụng từ rất lâu để giảm các cơn đau và chữa bệnh. Ngày nay, với nền khoa học và y tế phát triển, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về tác dụng cũng như cách thức sử dụng hiệu quả phương pháp chườm trong việc giảm đau và bảo vệ sức khỏe.

Chườm được chia thành hai loại: Chườm nóng và Chườm lạnh. Cả hai loại đều có tác dụng giảm đau, hồi phục vết thương nhanh chóng nhưng cơ chế hồi phục bệnh lại hoàn toàn khác nhau. Chườm nóng làm giãn nở các mạch máu, cải thiện lưu thông máu ở phần bị thương và đẩy nhanh quá trình lành bệnh. Ngược lại, chườm lạnh sẽ hạn chế dòng chảy của máu làm co mạch trong khu vực được chườm. Từ những đặc tính đó, người ta sử dụng chườm nóng để điều trị những chấn thương dài hạn, bệnh mãn tính hoặc các chấn thương không phải là mới. Còn đối với các chấn thương đột ngột cấp tính, chườm lạnh sẽ giúp giảm đau và duy trì trạng thái ổn định của cơ thể trong quá trình chữa bệnh.

Cách giảm chứng đau nhức không dùng thuốc - 2

Các cách thức chườm truyền thống chúng ta hay sử dụng là dùng khăn nóng, đổ nước nóng vào chai hoặc túi cao su... Để chườm nóng,hoặc và dùng túi nước đá hoặc bọc các viên đá trong khăn đối với chườm lạnh. Các cách thức này mặc dù có hiệu quả nhưng lại tồn tại rất nhiều mặt hạn chế như: việc chuẩn bị phức tạp, thời gian giữ nhiệt ngắn, nhiệt độ không ổn định, bị bỏng trong quá trình chuẩn bị và sử dụng v.v…

Cách giảm chứng đau nhức không dùng thuốc - 3

Túi chườm điện đa năng Thiên Thanh là sản phẩm quen thuộc, uy tín, chất lượng trong 08 năm qua của cơ sở đệm nước mát Thiên Thanh Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất để khắc phục những hạn chế của cách thức chườm truyền thống Một cách thức Chườm mới, kết hợp giữ truyền thống và tiên tiến đem lại tiện lợi, hiệu quả và an toàn

Cách giảm chứng đau nhức không dùng thuốc - 4

Túi chườm đa năng Thiên Thanh có cả 2 chức năng chườm nóng và chườm lạnh. Túi chườm đa năng Thiên Thanh có thời gian giữ nhiệt rất lâu: từ 3-4 tiếng. Bạn có thể chườm nhiều lần chỉ với một lần sạc điện.

Một số công dụng của chườm nóng:

- Giúp giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh hoặc sưởi ấm trong ngày lạnh.

- Giảm đau lưng mãn tính; đau nhức vùng mông, đùi do ngồi lâu không hoạt động.

- Thúc đẩy máu lưu thông, chữa đau đầu, phòng chống chứng ù tai do thiếu máu, giảm nhẹ chứng co rút cơ bắp, nhức mỏi, cứng cổ, phòng bệnh cột sống.

- Chữa đau bụng kinh hoặc đau bụng do bị lạnh

- Giảm đau nhức xương khớp, đau mình mẩy ở người già yếu.

- Giúp giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh hoặc sưởi ấm trong ngày lạnh.

- Đặc biệt, chườm nóng còn có chức năng thẩm mỹ: mát-xa bụng, đùi… giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo.

- Bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, đặt nhẹ hai bàn chân lên túi chườm lệch một gốc 45 độ (tức là không đè hẳn bàn chân lên túi, tránh làm vỡ túi) trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ sẽ phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Vị trí phản xạ ở bàn chân

Cách giảm chứng đau nhức không dùng thuốc - 5

Chườm lạnh:

Bạn đặt túi chườm vào tủ lạnh khoảng 1-2 tiếng. Sản phẩm sẽ giữ được độ lạnh thích hợp để bạn thực hiện chườm lạnh.

Một số công dụng của chườm lạnh:

- Giảm đau, phòng ngừa biến chứng các vết thương phần mềm, bong gân, sai khớp, rách cơ, giãn dây chằng v.v…

- Hạ sốt

Với thiết kế của Túi chườm đa năng Thiên Thanh bạn có thể chườm được nhiều vị trí trên cơ thể, sưởi ấm và mang theo đến bất kỳ đâu. Lớp vải ngoài không thấm nước đảm bảo an toàn và dễ vệ sinh. Ngoài ra, túi còn có rất nhiều mẫu hoa văn và màu sắc để bạn lựa chọn. Đặc biệt, túi chườm của Thiên Thanh còn có nắp bảo vệ khoang điện trong quá trình bạn chườm túi.

Cách giảm chứng đau nhức không dùng thuốc - 7

Sản phẩm Túi chườm đa năng Thiên Thanh được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.

Đảm bảo chỉ trong vài phút sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận ngay sự thoải mái, dễ chịu, thư giãn hoàn toàn. Hãy tự trang bị cho mình và người thân, bạn bè Túi chườm đa năng Thiên Thanh để luôn sẵn sàng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình bạn.

Sản phẩm hiện đang được bày bán rộng rãi trên toàn quốc tại các CH Dụng Cụ Y Khoa, CH Mẹ và Bé, hệ thống Medicare, Guardian, một số Bệnh viện và các nhà thuốc lớn.